เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้จากบุคคลที่สาม เช่นGoogle Adsense,Google Analyticsเพื่อให้เหมาะสมกับคุณ

บริษัท ลีด โซลูชั่น ซัพพลาย แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด  บริการ ล้างเรซิ่น ล้างเมมเบรน แก้ไข ระบบน้ำ โทร. 092 251 7899 , 091-704 - 9596

Privacy Policy -Lead solution 

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงและปรับแต่งประสบการณ์ของคุณและเพื่อแสดงโฆษณา (ถ้ามี) เว็บไซต์ของเราอาจรวมคุกกี้จากบุคคลที่สามเช่น Google Adsense, Google Analytics, Youtube การใช้เว็บไซต์นี้แสดงว่าคุณยินยอมให้ใช้คุกกี้ เราได้ปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา โปรดคลิกที่ปุ่มเพื่อตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา.

Our website address is: https://www.lead-solution.com.

  ระบบน้ำโรงงานอุตสาหกรรม

รับออกแบบ แก้ไข ระบบน้ำโรงงานอุตสาหกรรม 

Water treatment system service 

  • Ro membrane cleaning 
  • Di water
  • Reverse Osmosis 
  • Water treat 
  • Regenerate Resin

ระบบน้ำ WATER TREAT SYSTEM

    การติดตั้ง ระบบน้ำ WATER TREAT SYSTEM หรือทำความสะอาดสารกรองและไส้กรองน้ำ รวมถึงการเปลี่ยนถ่ายสารกรองและไส้กรองน้ำ ในระบบน้ำโรงงานอุตสาหกรรม ทุกชนิด พร้อมออกแบบติดตั้งระบบน้ำให้ตามที่ลูกค้าต้องการ
และพึงพอใจ นอกจากนี้ทางเรายินดีให้คำปรึกษาต่างๆเกี่ยวกับระบบน้ำ

บริการ

ระบบน้ำ ro Ro Reverse Osmosis

   บริการในด้านตรวจสอบ แก้ไข ดูแลระบบน้ำ ro  Ro Reverse Osmisis และ  เป็นผู้ประกอบการ จำหน่ายเคมีอุตสาหกรรมทั่วไป เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรม ต่างๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบไปด้วย  Cleaning Oil   ,  Paint Remover  ,     Solvent Chemical  ,   Industrial Chemical 

โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านผลงานระบบน้ำมามากมาย ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าของเรา

จำหน่าย เคมีอุตสาหกรรม

จำหน่าย เคมีอุตสาหกรรม ทั่วไป เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรม ต่างๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบไปด้วย  Cleaning Oil   ,  Paint Remover  ,     Solvent Chemical  ,   Industrial Chemical.